VỢ BỎ VÌ BI TAI NẠN CỤT.....

Đến một việc đơn giản là bế con lên vai và cõng đi khắp nhà, bố cũng chẳng thể làm được…
Đó là câu chuyện đầy thảm kịch của chàng trai 27 tuổi - Nguyễn Văn Hải, hiện đang ở xóm 4, xã Cổ Đàm, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh. Khi đang ở cái tuổi mà trọng trách đảm đương gia đình của người đàn ông vô cùng lớn, thì biến cố cuộc đời ập đến khiến cuộc sống của anh Hải gần như rơi vào bế tắc.


Chưa kịp thấy tương lai đã gặp phải bi kịch cuộc đời

7 tháng trước, Hải rời quê vào Kon Tum tìm việc làm để kiếm thêm thu nhập nuôi vợ con. Anh được nhận vào phụ giúp làm mái che. Thế nhưng, xa quê chưa kịp tìm mai sau tốt cho cuộc sống gia đình, Hải đã phải gặp cảnh nghiệt ngã đến mức “tan cửa nát nhà”.

Roi nuoc mat cau chuyen 'ga trong nuoi con' cua chang trai bi cut tay - Anh 1


Tai nạn nghề khiến anh Hải vĩnh viễn mất đi đôi tay. (Ảnh: Internet)

Ngày u tối nhất thế cuộc đã đến khi anh đang làm việc, do sự bất cẩn, để thanh sắt tựa tạm vào cột điện mà không chú ý dây điện ở trên. Không ngờ thanh sắt chạm vào dây điện và dẫn điện, sức mạnh của dòng điện giây khắc đã khiến anh Hải ngất lịm, hôn mê sâu trong tình trạng toàn thân cháy đen.

Hải được đưa ngay đến bệnh việc Kon Tum, nhưng vì tình trạng bỏng điện quá nặng, nên anh được chuyển tuyến lên một bệnh viện ở TP.HCM. nhịp sống của anh lúc này được bác sĩ dự liệu là quá phong thanh, những phần thịt bị cháy bỏng nặng toàn thân. Hải buộc phải cắt đi đôi tay để tránh hoại tử và sang một loạt ca phẫu thuật ghép da vào chiếc chân trái bị bỏng nặng.

Roi nuoc mat cau chuyen 'ga trong nuoi con' cua chang trai bi cut tay - Anh 2




Cuộc sống anh lật sang một trang mới, nơi khó khăn chồng chất khó khăn. (Ảnh: Internet)

Trở về và đối diện với thực tế nghiệt ngã…

Sự sống một lần nữa mỉm cười với anh, nhưng đó cũng là ngày anh phải đối diện với thực tiễn khó khăn chồng chất khó khăn. gia cảnh nghèo túng, mẹ Hải phải chạy vạy khắp nơi để có tiền chạy chữa cho con, số tiền ấy lên đến hàng trăm triệu đồng. Trở về nhà với thân thể đã bị mất đôi tay, Hải còn phải gánh thêm khoản nợ lớn. thảm kịch hơn, khoảng hai tháng trước, vợ Hải cũng tẻ dứt áo ra đi vì không bằng lòng được cảnh ngộ này, giữa lúc con thơ chỉ mới 12 tháng tuổi, đang thời khát sữa.

Roi nuoc mat cau chuyen 'ga trong nuoi con' cua chang trai bi cut tay - Anh 3

Mẹ đã phải chạy vạy khắp nơi để cứu chữa cho con trai.


Roi nuoc mat cau chuyen 'ga trong nuoi con' cua chang trai bi cut tay - Anh 4

Bà vừa săn sóc con trai và lo cho cháu khi con dâu bỏ đi.

Có thể nói, cuộc sống của Hải đã hoàn toàn thay đổi kể từ ngày anh gặp tai nạn nghề từ trên trời rơi xuống ấy. Đã chẳng thể giúp được gì cho gia đình, nay anh và con còn thêm phần gánh nặng cho đích mẫu.

Hải cảm tưởng như mình vừa mới được sinh ra lần nữa, anh phải tập thích ứng với một cuộc sống thiếu vắng đôi tay, nghe thôi đã thấy thật khó. chẳng thể đỡ đần mẹ, cũng chưa biết cách phải tự xoay sở cho mình thế nào, đến việc đơn giản nhất là bế con lên vai và cõng đi khắp nhà cũng là điều quá xa vời với người bố này.

Roi nuoc mat cau chuyen 'ga trong nuoi con' cua chang trai bi cut tay - Anh 5


Nhưng cuộc sống buộc anh phải mạnh mẽ, ít nhất là vì con trai mình. (Ảnh: Internet)

Thế nhưng, nếu anh gục ngã lúc này, thì đích mẫu và con thơ sẽ ra sao. Mọi người đã phải rất khó khăn để giữ anh lại thế cục này, điều duy nhất Hải có thể làm và buộc phải làm là mạnh mẽ sống, mạnh mẽ đương đầu với thế cục, ít nhất là vì ngày mai của bé Duy Khôi, con trai anh.

Liệu rằng từ nay về sau, anh sẽ làm được gì để nuôi mẹ già con thơ, trả món nợ lớn dùng để cứu sống mình? có nhẽ, lúc này đây, chính anh cũng chưa thể tìm ra câu trả lời…

sàn giao dich hưng thịnh

Không có nhận xét nào