Hưng Thinh Corp vinh dự đón nhận chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp


Chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp các bạn có thể hiểu qua là sự đo lường sự hài lòng của khách hàng và mức độ áp dụng quy trình phù hợp với yêu cầu của hệ thống phát triển. Các doanh nghiệp luôn vươn tới và mong muốn mình sẽ dành được chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp bởi nó có ý nghĩa rất lớn trong việc kinh doanh của doanh nghiệp.
Ông Phạm Khắc Khoan – nhận Chỉ số tín nhiệm Doanh nghiệp – Trusted Brand năm 2016
Ngày 24/12/2016 vừa qua Hưng Thịnh Corp cũng vinh dự được đón nhận chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp - Trusted Brand 2016.  Một chứng nhận rất cao quý được Hội đồng Viện Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng. Trong buổi trao tặng đó có sự góp mặt của Tổ chức quốc tế NQA (Vương quốc Anh) và tổ chức đánh giá, chứng nhận toàn cầu Inter Conformity (Cộng hòa liên bang Đức), Hưng Thịnh Corp đã được ghi nhận những nỗ lực thành công trong việc áp dụng các quy trình quản lý chất lượng nhằm xây dựng và phát triển  giá trị thương hiệu theo các chuẩn mực tiên tiến nhất mang tầm quốc tế.
Ảnh chụp buổi lễ 30 doanh nghiệp khác đón nhận chứng nhận Công bố Chỉ số tín nhiệm vừa qua
Theo như chúng ta cũng biết “Trusted Brad” là một chỉ số được dành cho các doanh nghiệp có thương hiệu tâm cỡ và đáp ứng tốt các tiêu chí như đảm bảo chất lượng sản phẩm, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng quốc tế, mức độ tín nhiệm và pháp lý…..Chính điều đó đã giúp cho các doanh nghiệp có động lực để hoàn thiện mình hơn, nâng cao khả năng quản lý chất lượng và tạo ra mối quan hệ tốt nhất giữa doanh nghiệp với khách hàng hay với các đối tác làm ăn
Giấy và Huy chương chứng nhận 
Qua giải thưởng lần này Hưng Thịnh lại một lần nữa tạo vị thế vững chắc trên thị trường bất động sản. Ngày càng khẳng định tên tuổi thương hiệu bền với thời gian, chất lượng và sự hài lòng của khách hàng đem lại thành quả của chúng tôi. Hưng Thịnh Corp cảm ơn khách  hàng và hứa sẽ ngày càng vươn lên theo thời gian khẳng định thương hiệu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.
B. 28

Không có nhận xét nào