VÌ SAO HƯNG THỊNH ĐÂU TƯ DỰ ÁN MOONLIGHT BOULEVARD


Vào dịp cuối năm 2016, Hưng Thịnh Land tung trên thị trường bất động sản ở khu Tây TPHCM dự án căn hộ cao cấp Moonlight Boulevard. Đây được coi là dự án cao cấp thành công nhất của Hưng Thịnh. Nhưng vì sao Hưng Thịnh lại mở bán dự án căn hộ Moonlight Boulevard vào giai đoạn này. Hãy cùng đi tìm hiểu nhé.
Dự án Moonlight Boulevard của Hưng Thịnh Corp mang cái tên nhằm nhấn mạnh về vị trí vàng mà nó đang sở hữu. Không chỉ có vị trí mà dự án Moonlight Boulevard còn có tiện ích đẳng cấp mà giá cả hợp túi tiền của khách hàng. Đây chính là lý do thu hút khách nhất là vào dịp cuối năm khi Hưng Thịnh tiến hành mở bán.
Lý do chủ đầu tư Hưng Thịnh mở bán dự án Moonlight Boulevard vào cuối năm
Hầu hết, dự án căn hộ chung cư được bung hàng liên tục vào những tháng cuối năm. Theo như quy luật của thị trường Việt Nam thì thời gian cuối năm được xem là một thời điểm mà làn sóng về đầu tư cũng như nhu cầu về an cư đều tăng cao nhất. Bởi cuối năm chính là thời điểm tổng kết các hoạt động về kinh doanh có ra khoản dư định cho việc về đầu tư hoặc lựa chọn căn hộ để ở nhằm hoàn thiện giấc mơ an cư lập nghiệp. Nắm bắt được quy luật đó, công ty Hưng Thịnh cũng tiến hành giới thiệu trên thị trường dự án Moonlight Boulevard vào tháng cuối năm.
Và vào tháng cuối năm, giai đoạn nhiều quý khách hàng cảm thấy hân hoan hơn ở trong niềm vui lớn do công ty Hưng Thịnh có các chính sách khuyến mãi và ưu đĩa lớn hấp dẫn ở trong dịp này, dễ dàng kích cầu được sức mua và tạo thêm cho quý khách hàng các ưu đãi nhất định giúp cho khách hàng cảm thấy an tâm hơn ở vấn đề về chọn mua căn hộ. Hơn nữa, đi mua căn hộ, quý khách không chỉ hưởng nhiều các ưu đãi mà còn mang quà về. Đây chính là chính sách kích cầu của Hưng Thịnh Corp nói riêng và các nhà đầu tư nói chung.
Chung cư Moonlight Boulevard mở bán vào cuối năm chính là món quà xuân mang nhiều ý nghĩa mà dự án Hưng Thịnh muốn dành tặng cho quý khách hàng vào đầu năm 2017, khách hàng không chỉ có được nơi an cư hiện đại mà còn là nơi kiếm lời nhanh chóng.

Không có nhận xét nào